Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Tóm tắt công việc (Nội dung và mục tiêu chính yếu của công việc)- Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng- Quản lý dữ liệu KH- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công cấp trên2
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính (Những công việc cụ thể cần thực hiện với tần suất, mức độ quan trọng và các cơ sở để đo lường kết quả hoàn thành)2
1
Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ- Triển khai công việc theo kế hoạch được duyệt- Tiếp nhận thông tin (qua điện thoại, email, các phần mềm chat, Website,…) và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu liên quan đến dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng, hoặ chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan nhờ hỗ trợ- Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có) ở mức độ cơ bản- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin về hướng dẫn sử dụng, thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành…2
2
Quản lý dữ liệu Khách hàng- Phân loại và cập nhật thông tin khách hàng- Theo dõi và cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp- Theo dõi lịch sử tương tác của khách hàng- Thực hiện các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (chất lượng sản phẩm, dịch vụ)- Tổng kết, đề xuất, kiến nghị các phương án CSKH cho từng giai đoạn kinh doanh3
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác (Những việc kiêm nhiệm thêm nếu có)- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên Yêu cầu ứng viên - Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên- Chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, QTKD hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;- Thành thạo tin học văn phòng;- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;- Có giọng nói hay và khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
Quyền lợi - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-12 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Phó Phòng Mua Và Cung Ứng Ngành Hàng Sản Xuất Đồng Phục (Phụ Trách Mảng Quản Lý Đơn Hàng)Việc tìm người - Tây Hồ (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tiếp nhận đơn hàng từ Phòng kinh doanh - Nhận thông tin về mã hàng, tên hàng, số lượng, chất liệu, mô tả chi tiết của đơn hàng 2 Lập kế hoạch đặt nguyên phụ liệu cho đơn hàng - Lập bảng cân đối NPL theo Định mức NPL, Gửi yêu cầu mua...
-
Chuyên Viên Đào TạoViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Công tác xây dựng Quy chế đào tạo- Nghiên cứu, đề xuất Quy chế đào tạo, quy định cụ thể hình thức, số giờ cần đào tạo…- Tham gia kiểm soát việc thực hiện đào tạo theo đúng quy chế tại các Ban thuộc Tập đoàn- Hỗ trợ triển khai Quy ch...
-
Chuyên Viên Digital MarketingViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý các tài khoản MKT online (website, fanpage, mail, nick cá nhân, )- Xử lý sự cố kỹ thuật và đảm bảo sự vận hành của website, facebook- Chạy và tối ưu ads: google, facebook, tmđt- Theo dõi chỉ số, cập nhật và phản hồi liên tục...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)