Check with seller Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu Quận 9
- Location: Quận 9 & 5 nơi khác, Quận 9, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Kiểm tra, đôn đốc khách hàng giao nhận hàng và cung cấp chứng từ đúng hạn để tránh chi phí phát sinh
Theo dõi các lô hàng xuất cho sales, các lô hàng chỉ định của đại lý, đảm bảo hàng hóa gửi đi an toàn, đúng lịch trong phạm vi có thể kiểm soát được
Nhanh chóng trả lời/ Giải quyết khiếu nại của khách hàng/ đại lý liên quan đến lô hàng
Liên hệ, phối hợp với đại lý nước ngoài trong việc theo dõi các lô hàng, kiểm tra giá cước, giải quyết khiếu nại…Chăm sóc các đại lý/ các đầu mối bán hàng tiềm năng, các khách hàng sẵn có và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty; nâng cao doanh thu và lợi nhuận;Gửi báo giá, đàm phán và ký kết thỏa thuận với đại lý nước ngoài và khách hàng Việt Nam về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng;Tham gia hội nghị nước ngoài và thuyết trình tốt hồ sơ công ty với các đại lý và khách hàng;Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác
Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng forwarding;Các nhiệm vụ khác sẽ được giao bởi Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại ngữ, Vận tải;Có kinh nghiệm trong việc Sales overseas từ 01 năm trở lên;Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;Có kinh nghiệm trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với các Đại lý;Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc để thực hiện các công việc như báo cáo, tổng hợp, lên kế hoạch,
;Khả năng làm việc độc lập, cũng như theo nhóm, chịu áp lực cao;Kỹ năng đàm phán tốt với các đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ và các bên cơ quan hữu quan
Có tinh thần làm việc nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi Được hưởng lương theo thỏa thuận, hấp dẫn và cạnh tranh + thưởng + phụ cấp;Được xét tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc và thâm niên làm việc;Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật LĐ;Lương tháng 13, lễ tết và các ngày đặc biệt;Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp trên;Tham gia Teambuilding và chế độ nghỉ dưỡng hàng năm theo quy định của Công ty;Hỗ trợ đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho công việc;Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
Sẵn sàng được cất nhắc/ đề bạt nếu có năng lực
Địa điểm làm việc: - VP Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Vạn Hải tại Đà Nẵng -TP
HCM - Quy Nhơn - Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa nhà ACB – số *** Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng; - VPĐD HCM: Tầng 2, Tòa nhà VEC E - số 7 Nguyễn Thị Tứ, Quận 9, TP
HCM; - VPĐD UIH: Tầng 5, toà nhà ACB số 173-175 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản - Lương Cứng Từ 7 Triệu Trở LênViệc tìm người - Quận Gò Vấp (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn khách hàng có nhu cầu về bất động sản - Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng - Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch - Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách h...
-
Nhân Viên Bán Hàng - Kênh Gt (Hồ Chí Minh)Việc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện các hoạt động bán hàng ngoài thị trường - kênh GT và cố gắng đạt chỉ tiêu doanh số được giao Nắm vững thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chính sách để chào hàng cho khách hàng Lên đơn hàng và chăm sóc khách hàn...
-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc Tương tá...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)