HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2016

      Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016, ngày 16/11/2016, trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức đã tổ chức Hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hội giảng đã nhận được sự tham gia tích cực của Giảng viên, giáo viên trong nhà trường.
       Nhận thức được tầm quan trọng to lớn của việc dạy và học, trong những năm qua Ban giám hiệu nhà trường luôn chú trọng tìm ra những biện pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ nhà giáo, để tiến tới nâng cao chất lượng của ngành giáo dục, bằng nhiều giải pháp, đồng bộ và thiết thực trong đó việc đẩy mạnh hoạt động Hội giảng, dự giờ, để trao đổi, rút kinh nghiệm.
        Đây là hoạt động thiết thực  chào mừng năm học mới 2016-2017, và kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của các thầy giáo; cô giáo, là nhân tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Thông qua hoạt động Hội giảng, giúp thầy giáo, cô giáo tại các đơn vị tăng cường trao đổi, truyền đạt các kinh nghiệm, phương pháp dạy học, giúp học sinh chủ động và tích cực trong thực hiện nhiệm vụ học tập được giao.
         Tham dự Hội giảng có 11 thầy giáo, cô giáo thuộc khoa Cơ khí cắt gọt-Kết cấu, khoa Cơ khí chế tạo máy, tổ Cơ khí Động lực, Khoa Khoa học cơ bản, Khoa Điện – Điện tử- Điện lạnh, Khoa CNTT-KT, Khoa Sư phạm Dạy nghề và Trung tâm đào tạo lái xe có thành tích xuất sắc đăng ký Hội giảng. Các tiết giảng đã thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng việc truyền đạt kiến thức và tổ chức hoạt động học tập cho học sinh một cách tích cực, chủ động và hiệu quả.  Qua dự giờ và đánh giá các giờ giảng, nhìn chung các giào giảng đều  đạt loại khá, giỏi trở lên.
        Hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 của trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức đã được triển khai và kết thúc tốt đẹp, sau khi kết thúc đợt Hội giảng, ban tổ chức sẽ chọn ra các giờ giảng xuất sắc để tham gia hội thi GVDG các cấp.
        Một số hình ảnh ghi nhận tại hội giảng giáo chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016.
Quang cảnh khai mạc Hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016
Thầy Vũ Xuân Vượng Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội giảng
Giờ giảng của thầy Nguyễn Tiến Hùng khoa Cơ khí Cắt gọt – Kết cấu 
Giờ giảng của cô Lê Thị Thanh Xuân khoa Khoa học cơ bản 
Giờ giảng của cô Văn Thị Thu Thịnh khoa Khoa học cơ bản 
Thầy Vũ Xuân Vượng Hiệu trưởng nhà trường
trao phần thưởng cho Giáo viên đạt giải nhì tại Hội giảng
Thầy Nguyễn Đức Sinh (đứng giữa) phó Hiệu trưởng nhà trường
trao phần thưởng cho các thầy giáo, cô giáo đạt giải ba tại Hội giảng
Thầy Nguyễn Viết Hải (thứ ba bên phải) và cô Trần Thị Dịnh (ngoài cùng bên trái )
phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các thầy giáo, cô giáo đạt danh hiệu GVDG tại Hội giảng

Tác giả bài viết: Mạnh Hoàng

Nguồn tin: P.Đào tạo