HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN SINH 2019 VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC TUYỂN SINH NĂM 2020

       Sáng 06/01/2020, Trường CĐCN Việt Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019 và định hướng, kế hoạch công tác tuyển sinh năm 2020. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng tuyển sinh; các đồng chí Trưởng, phó các đơn vị; các tổ chức đoàn thể và các cá nhân tiêu biểu trong công tác tuyển sinh.
       
       Đồng chí Nguyễn Đức Sinh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch HĐTS chủ trì hội nghị. Tại hội nghị đồng chí đã điều hành công tác đánh giá tổng kết tuyển sinh năm 2019; thảo luận và những đề xuất, các giải pháp khả thi cho công tác tuyển sinh năm 2020 của trường. Đồng thời, đồng chí cũng đã nhấn mạnh việc triển khai tốt công tác tuyển sinh là một trong những yếu tố quan trọng để giữ vững thương hiệu của Nhà trường.
Đồng chí Nguyễn Đức Sinh, chủ tịch hội đồng tuyển sinh phát biểu và chỉ đạo Hội nghị
 
          Cũng tại tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe dự thảo Báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019 do phòng Đào tạo xây dựng. Báo cáo đã nêu cụ thể về kết quả tuyển sinh năm 2019, chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình tuyển sinh và đề xuất giải pháp, kế hoạch thực hiện tuyên truyền tuyển sinh năm 2020.
Đồng chí Trần Minh Đức trình bày báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019
 
         Hội nghị dành nhiều thời gian để nghe ý kiến tham luận về phương hướng tuyển sinh năm 2020; cần tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, coi đây là yếu tố quan trọng hấp dẫn người học đăng ký học tập tại trường và đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá hình ảnh nhà trường; xây dựng nội dung tuyên truyền và tư vấn cho thí sinh thông qua kết quả công tác đào tạo của nhà trường; nghề trọng điểm cấp độ Quốc tế Cắt gọt kim loại theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức và các cấp độ Asean; mỗi cán bộ, giáo viên phải nâng cao trách nhiệm của mình trong công tác tuyên truyền tuyển sinh, phải nắm chắc thông tin tuyển sinh của Nhà trường và đề xuất một số cơ chế trong công tác tuyển sinh.
          Hội nghị cũng đã đánh giá thành tích của các cá nhân tiêu biểu và đề nghị khen thưởng trong công tác tuyển sinh năm 2019.
Đồng chí Nguyễn Đức Sinh, chủ tịch hội đồng tuyển sinh trao phần thưởng và chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân đạt thành tích cao trong công tác tuyển sinh năm 2019
         
       Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Sinh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch HĐTS nhấn mạnh: Trong thời gian tới để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển sinh nhà trường cần tập trung tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo; tăng cường các hoạt động quảng bá, giới thiệu hình ảnh của nhà trường; các đơn vị trong trường cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để góp phần thực hiện tốt mục tiêu chung đã đề ra.

Tác giả bài viết: Mạnh Hoàng

Nguồn tin: P.Đào tạo