HỘI THẢO ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐÀO TẠO NĂM THỨ 2 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO NĂM THỨ 3 LỚP THÍ ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN GIAO CỦA CHLB ĐỨC NGHỀ CẮT GỌT KIM LOẠI

           Thực hiện công văn số 2774/TCGDNN-ĐTCQ ngày 02/12/2021 của Tổng cục GDNN về việc tổ chức, đánh giá, báo cáo kết tổng kết năm học thứ 2 đào tạo thí điểm nghề Đức, triển khai kế hoạch đào tạo năm thứ ba.
            Ngày 24/12/2021, trường CĐCN Việt Đức đã tổ chức hội thảo đánh giá kết quả đào tạo năm thứ 2, triển khai kế hoạch năm thứ 3 Lớp thí điểm theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức nghề Cắt gọt kim loại.
            Tham dự hội thảo có các thầy cô trong Ban quản lý lớp học, các giảng viên trực tiếp giảng dạy, các đơn vị liên quan và một số doanh nghiệp hợp tác với nhà trường để triển khai khoá học.
          Tại Hội thảo, phòng Đào tạo đã thông qua báo cáo kết quả đào tạo năm thứ 2 và triển khai kế hoạch đào tạo năm thứ 3 và phương án tổ chức giảng dạy, để sinh viên có kiến thức, tay nghề tham gia kỳ thi tốt nghiệp lần 1 vào tháng 4 năm 2022.
Thầy Nguyễn Đức Sinh – Hiệu trưởng nhà trường dự và phát biểu chỉ đạo tại hội thảo
 
           Hội thảo cũng nhận được các ý kiến đóng góp của các giảng viên, các đơn vị đào tạo trong quá trình tổ chức triển khai lớp học. Đặc biệt là các giải pháp để thích ứng, chủ động trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp.
          Kết luận hội thảo, thầy Nguyễn Đức Sinh, bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng đã khẳng định việc tham gia thực hiện chương trình đào tạo thí điểm nghề Cắt gọt kim loại chuyển giao từ CHLB Đức là cơ hội, một bước tiến mới để tiếp cận các chương trình đào tạo tiên tiến, công nghệ dạy học mới. Đó là cơ sở để nhà trường tiếp tục vận dụng triển khai đào tạo các nghề khác đạt cấp độ khu vực và quốc tế. Hướng tới mục tiêu đến năm 2025 xây dựng trường trở thành trường cao đẳng chất lượng cao.
Đại diện các Thầy, cô Ban chỉ đạo, giảng viên giảng dạy lớp đào tạo thí điểm chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo

Tác giả bài viết: manh hoang

Nguồn tin: P.Đào tạo