HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM NĂM 2022

        Thực hiện Công văn số 2691/SLĐTBXH-GDNN ngày 20/9/2021 của Sở LĐTBXH Thái Nguyên về việc Hướng dẫn Hội thi thiết bị đào tạo tự làm các cấp, tiến tới tham dự hội thi cấp tỉnh năm 2022.
         Sau một thời gian triển khai, ngày 12/4/2022, trường CĐCN Việt Đức đã tổ chức đánh giá, nghiệm thu các sản phẩm dự thi cấp trường.
        Tham dự Hội thi cấp trường năm 2022 được đông đảo GV, giảng viên các đơn vị đào tạo trong trường hưởng ứng với tổng số 5 thiết bị dự thi của các khoa Cơ khí CG-KC; khoa Cơ khí động lực và khoa Điện – Điện tử.

Thầy Trần Minh Đức thông qua báo cáo quá trình tổ chức Hội thi và kết quả đánh giá của BGK.
         Kết quả BGK đã chấm và trao giải thưởng cho 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 01 giải Khuyến khích.
         Phát biểu tại Lễ trao giải Hội thi, thầy Hiệu trưởng đánh giá cao công tác chuẩn bị, đầu tư cho sản phẩm dự thi. Đây là hoạt động cần phải được nhân rộng hơn nữa đối với các thầy cô giáo trong bối cảnh dạy học thời kỳ 4.0 để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động. Qua Hội thi cũng khẳng định sự tâm huyết, sáng tạo của các thầy cô giáo trong quá trình giảng dạy, các thiết bị dạy học tự làm thực sự trở thành những phương tiện giảng dạy hữu ích, giúp các thầy cô giáo thể hiện hiệu quả các phương pháp dạy học. Việc tổ chức dạy trên các mô hình, thiết bị làm tăng tính trực quan, giúp nguời học nhanh chóng tiếp thu được kiến thức và hình thành kỹ năng nghề, đồng thời tạo hứng thú cho người dạy và người học.

Một số hình ảnh của Hội thi 

Sản phẩm Máy tiện mini

Sản phẩm Đồ gá Hàn các vị trí 1F - 4F; 1G - 6G

Mô hình cắt bổ ô tô dẫn động cầu sau

Tác giả bài viết: NGUYỄN MẠNH HOÀNG - TRẦN MINH ĐỨC

Nguồn tin: P.Đào tạo