LỄ MÍT TINH KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM VÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

          Hoà trong không khí những ngày mùa thu lịch sử đầy phấn khởi và tự hào, niềm hân hoan của cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với các thầy giáo, cô giáo. Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 18/11/2022 trường CĐCN Việt Đức long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học 2022-2023.     
 
   
 
 Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam và khai giảng năm học mới 
         Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Sinh, Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban thường vụ đảng uỷ, ban Giám hiệu; các thầy giáo; cô giáo, viên chức, người lao động cùng toàn thể các em học sinh-sinh viên.
 
 
Thầy Hoàng Minh Thái – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên.
Thầy Nguyễn Đức Sinh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2022-2023
 
         Trong bài diễn văn phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Đức Sinh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của tập thể nhà trường đồng thời cũng là những cảm xúc của cá nhân thầy trong dịp lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Bài diễn văn của Thầy đã ôn lại truyền thống xây dựng và trưởng thành của nhà trường, những thành tích đã đạt được qua gần 50 năm xây dựng và phát triển.
 
Thầy Nguyễn Đình Thịnh đạt giải nhất trong Hội giảng nhà giáo GDNN chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 phát biểu tại buổi lễ
 
          Để quyết tâm phấn đấu, học tập rèn luyện, tu dưỡng trở thành con ngoan trò giỏi - trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Em Đào Thị Hằng, học sinh năm thứ nhất lớp K50 Tin - C1 rất vui khi được đại diện cho hơn 1000 học sinh sinh viên Nhà trường có mặt dự lễ khai giảng bày tỏ tấm lòng của các em HSSV cũng như thay cho lời tri ân của các thế hệ HSSV trường CĐCN Việt Đức  đối với thế hệ các thầy giáo, cô giáo trong toàn trường và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.
 
 Em Đào Thị Hằng đại diện cho HSSV toàn trường phát biểu tại buổi lễ
Thầy Trần Minh Đức - Ủy viên BTV Đảng ủy – Trưởng phòng Đào tạo đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023
 
 Thầy Nguyễn Đức Sinh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2022-2023
 
      Cũng tại buổi lễ các nhà giáo đạt giải trong hội giảng nhà giáo GDNN cấp trường chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 được nhận phần thưởng do Ban tổ chức trao tặng.
 
 Khen thưởng các Giảng viên, giáo viên tham gia Hội giảng chào mừng ngày
Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
            Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 của Trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi và sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học tới của toàn thể Cán bộ, viên chức, người Lao động và học sinh sinh viên trong toàn trường.
 

Nguồn tin: P.Đào tạo