NGÀY HỘI TƯ VẤN, HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM 2019

Ngày 12/9/2019 tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức đã diễn ra Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên năm 2019. Chương trình do Nhà trường phối hợp cùng Công ty TNHH xuất khẩu lao động Bảo Sơn có địa chỉ tại số 50 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức.

Đây là hoạt động thường niên do nhà trường tổ chức với mục tiêu giúp học sinh, sinh viên nhà trường và Doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp tư vấn, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nguồn lực có chất lượng trong lĩnh vực xuất khẩu lao động hiện nay.

Tham gia chương trình có Ông Nguyễn Thanh Sơn giám đốc nguồn nhân lực và đào tạo cùng các trợ lý Đại diện Công ty TNHH xuất khẩu lao động Bảo Sơn: Đại diện cán bộ phụ trách tư vấn hỗ trợ việc làm của nhà trường. Chương trình buổi tư vấn tập trung vào các nội dung: Tư vấn thực tập sinh và điều dưỡng tại Nhật Bản, lao động đi Đài Loan, du học nghề tại CHLB Đức và Hàn Quốc. Chương trình thu hút gần 200 học sinh, sinh viên đang theo học các nghề cơ khí của nhà trường.
 
Thông qua chương trình, các em học sinh, sinh viên được tư vấn, giới thiệu các vị trí cần tuyển dụng của Công ty và nhu cầu về ngành, nghề cần tuyển dụng trong thời gian tới. Theo đại diện Lãnh đạo nhà trường, ngày hội đã thực sự có hiệu ứng tích cực; doanh nghiệp đã tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên sắp tốt nghiệp của nhà trường tìm kiếm việc làm, đồng thời Doanh nghiệp đã sơ tuyển được một số học sinh, sinh viên có nhu cầu lao động và học tập tại CHLB Đức, Nhật bản, Hàn quốc.
Một số hình ảnh nổi bật được ghi nhận tại Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên năm 2019 tại trường CĐCN Việt Đức:

 

Tác giả bài viết: Mạnh Hoàng