Check with seller Hành Chính Văn Phòng - Chăm Sóc Khách Hàng (Full/Parttime) Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- SALE ADMIN thực hiện các công việc sale admin,Tiếp nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụChăm sóc khách hàng trên web, fanpage như đăng bài, trả lời khách hàng,
Tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng, các công việc hành chính Tiếp nhận thông tin từ cuộc gọi của khách hàng qua số hotline của công ty- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên- Làm việc trên máy tính tại văn phòng 627 Vũ Tông Phan Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp ĐH cao đẳng, trung cấp- Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, được đào tạo và training bài bản từ a-z ( full time, part time, thực tập học việc,
) Quyền lợi - Lương thỏa thuận theo năng lực- Làm hành chính 8h-17h30, nghỉ chiều thứ 7, lễ tết theo quy định của Nhà nước- Được đào tạo kỹ năng sử dụng máy tính, trả lời khách hàng, tương tác- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Sale AdminViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ tư vấn khách hàngChăm sóc khách hàng Báo cáo công việc theo yêu cầu Những công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếpHỗ trợ báo giá , lên đơn hàng Hỗ trợ các công việc khác của phòng sale Yêu cầu ứng viên Sức khỏe tốt, ...
-
Nhân Viên Kế Toán ThuếViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xuất hóa đơn đầu ra - Ke hóa đơn đầu vào, lãi lỗ - Cùng kế toán phần hành nhập liệu vào phần mềm kịp thời - Làm bảng lương - Phối hợp với bộ phận liên quan làm hợp đồng LĐ, HĐ khoán - Khai thuế GTGT, TNCN, BC tình hình SD hóa đơn - ...
-
Chuyên Viên BĐS (Lương Cứng 6-15 Triệu/Tháng) Hỗ Trợ Data Khách Hàng - Marketing (80%) - Đào Tạo TViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc G EMPIRE LAND là đơn vị phân phối số 1 các dự án Bất động sản của các Tập đoàn Vin Group, Sun Group, Novaland, Bim Group, Flamingo, Geleximco, Sunshine Group, … • Công việc đơn giản là: Tư vấn bán nhà cho người có nhu cầu ở hoặc đầu t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)