Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Game - Làm Việc Tại Quận Tân Bình Quận Tân Bình
- Location: Hồ Chí Minh, Tân Bình, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu khách hàng Garena qua Call Center/phiếu Web & Email
Lắng nghe, tư vấn, giải đáp và phản hồi những thắc mắc của khách hàng về game, dịch vụ do Garena phát hành
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp Yêu cầu ứng viên Đã hoàn thành việc họcƯu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH, telesales, telemarketingTin học cơ bảnĐộ tuổi từ 20 - 30 Quyền lợi được hưởng Lương tháng 13, xét thăng tiến và tăng lương 1 lần/nămNhận quà và các dịp Lễ, Tết; tham gia du lịch, team building, party
Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Sales (Chủ Động Thời Gian)Việc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm hiểu chuyên sâu về các sản phẩm bảo hiểm của FWD (bảo hiểm liên kết đầu tư- chứng khoán, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, bảo hiểm thẻ chăm sóc sức khỏe liên kết với bệnh viện, )- Phát triển & Chăm sóc khách ...
-
Nhân Viên Vận Hành - LogisticsViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Ru9 đang tìm kiếm vị trí Nhân viên Vận hành (toàn thời gian) để tham gia vào đội ngũ của công ty Là một Nhân viên Vận hành, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ quy trình từ khi khách hàng mua hàng tới khi nhận được sản phẩm Ru9 – The ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Cửa Hàng Công Nghệ)Việc tìm người - Quận 9 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ khách hàng tại Cửa hàng trải nghiệm công nghệ nội thất Làm việc trực tiếp và hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, mail, chatbox Giải đáp mọi thắc mắc và đề xuất phương hướng cho các yêu cầu của khách hàng Chủ động giữ liên l...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)