Phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” tạo môi trường cho học sinh tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn

         Ngày 19/9/2017, tại cơ quan Tỉnh đoàn Thái Nguyên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tuyên dương 07 học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh lồng ghép Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên, sinh viên năm học 2016 - 2017, triển khai chương trình công tác năm học 2017 - 2018.
          07 học sinh đến từ các trường Cao đẳng có hệ Trung cấp và các trường Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn toàn tỉnh, là những tấm gương tiêu biểu cho cả ba tiêu chí rèn luyện (rèn luyện đạo đức, tác phong; rèn luyện kiến thức, tay nghề; rèn luyện kỹ năng, thái độ nghề nghiệp) và có những nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện, tham gia tốt công tác xã hội.
          “Học sinh 3 rèn luyện” là phong trào dành riêng cho học sinh của chương trình đào tạo trung cấp trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, bắt đầu triển khai từ năm học 2013 - 2014 với mục đích tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt: Đạo đức, tay nghề, thể lực; góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời thông qua phong trào, phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các điển hình học sinh tiêu biểu về rèn luyện, học nghề; tham gia quá trình hình thành nguồn nhân lực chất lượng cao của đất nước.
          Trong những năm học vừa qua, nhiều giải pháp đã được triển khai thực hiện phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” trong các trường Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, như: Giải pháp tạo môi trường cho học sinh rèn luyện đạo đức, tác phong; giải pháp tạo môi trường cho học sinh rèn luyện kiến thức, tay nghề; giải pháp tạo môi trường cho học sinh rèn luyện kỹ năng, thái độ nghề nghiệp. Trong đó, chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa “Hành trình về nguồn”, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”,“Uống nước nhớ nguồn”, chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, các buổi gặp gỡ, đối thoại với học sinh; thông tin các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhà trường để học sinh nắm bắt và tổ chức thực hiện...
          Đến nay, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã tuyên dương 38 bạn học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”. Phong trào này là hoạt động tạo môi trường để học sinh tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, khẳng định chất lượng đào tạo của các trường đồng thời góp phần định hướng nghề nghiệp cho thanh niên tỉnh nhà.
 

XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

HỒ SƠ XÉT TUYỂN 2023



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Thầy Hoàng: 
0977.99.22.65; 0915.629.280

Thầy Thắng (Thực tập & Tư vấn việc làm): 0987 163.888

Tổ Tuyển sinh; Phòng Đào tạo:
0986936315

 

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

DANH SÁCH TỐT NGHIỆP CÁC KHÓA

TỔNG CỤC GDNN

GIỚI THIỆU

CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

ĐỊA CHỈ NHÀ TRƯỜNG


PHIẾU KHẢO SÁT HỌC SINH-SINH VIÊN NĂM 2023

PHIẾU KHẢO SÁT CBVC-NLĐ NĂM 2023

TRƯỜNG CĐCN VIỆT ĐỨC 50 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN


   
© Bản quyền thuộc trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức.
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VIỆT ĐỨC
Địa chỉ: Phường Thắng Lợi thành phố Sông Công tỉnh Thái Nguyên
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Minh Thái - Phó Hiệu trưởng - Trưởng ban biên tập
Tell: 0208 3861 511 Fax: 0208 3862 079. E-mail :
caodangvietduc@moet.edu.vn