HỘI THI TRƯNG BÀY, TRIỂN LÃM SÁCH NĂM 2020

        Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 7 và Chào mừng 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngày 29/5/2020 Ban chấp hành Đoàn trường CĐCN Việt Đức đã tổ chức Hội thi trưng bày, triển lãm sách năm 2020. Đến dự Hội thi có đồng chí Trần Minh Đức - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch công đoàn trường, trưởng phòng Đào tạo; các thầy cô giáo là Lãnh đạo Chi bộ, các đơn vị đào tạo trong toàn trường.
        Trải qua các vòng thi cấp cơ sở đã lựa chọn được 03 đội tuyển đại diện cho các Liên chi đoàn để tham gia Hội thi
Phát biểu khai mạc Hội thi đồng chí Trần Minh Đức đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức Hội thi của Đoàn thanh niên nhà trường cũng như các Đội tham gia dự thi; tin tưởng rằng Hội thi sẽ tạo được hiệu ứng tích cực nhằm nâng cao nhận thức về văn hoá đọc, khơi dậy lòng yêu đọc sách, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học, góp phần xây dựng xã hội học tập. Khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể học sinh sinh viên toàn trường từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường. Góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.
 Đồng chí Trần Minh Đức - Trưởng phòng Đào tạo phát biểu khai mạc Hội thi  
      Tại Hội thi các Đội thi đã thể hiện phần thi xếp sách nghệ thuật và thuyết trình về ý tưởng phần dự thi, đồng thời đã giới thiệu cho các bạn học sinh sinh viên nguồn sách tham khảo và các trang thông tin điện tử tin cậy để cập nhật các thông tin bổ ích phục vụ học tập và cuộc sống. Bên cạnh các hoạt động hưởng ứng ngày sách BCH Đoàn trường đã lồng ghép chiếu các thước phim giới thiệu về cuộc đời, sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh đến các bạn học sinh sinh viên, đây là dịp để tuổi trẻ nhà trường thể hiện lòng kính yêu đối với Bác, qua đó khích lệ phong trào thi đua học tập, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác bằng những hành động, việc làm cụ thể.
      Với sự chuẩn bị chu đáo và nhiều ý tưởng sáng tạo, các Đội đã đem đến Hội thi phần dự thi có chất lượng. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho Liên chi đoàn Cơ khí Cắt gọt, kết cấu, Giải Nhì cho Liên chi đoàn Điện-Điện tử-Điện lạnh và Giải Ba cho Liên chi đoàn Khoa học Cơ bản.
       Một số hình ảnh tại Hội thi:
 
Tác giả bài viết: Mạnh hoàng

Những tin mới hơn

 

XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

HỒ SƠ XÉT TUYỂN 2023



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Thầy Hoàng: 
0977.99.22.65; 0915.629.280

Thầy Thắng (Thực tập & Tư vấn việc làm): 0987 163.888

Tổ Tuyển sinh; Phòng Đào tạo:
0986936315

 

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

DANH SÁCH TỐT NGHIỆP CÁC KHÓA

TỔNG CỤC GDNN

GIỚI THIỆU

CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

ĐỊA CHỈ NHÀ TRƯỜNG


PHIẾU KHẢO SÁT HỌC SINH-SINH VIÊN NĂM 2023

PHIẾU KHẢO SÁT CBVC-NLĐ NĂM 2023

TRƯỜNG CĐCN VIỆT ĐỨC 50 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN


   
© Bản quyền thuộc trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức.
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VIỆT ĐỨC
Địa chỉ: Phường Thắng Lợi thành phố Sông Công tỉnh Thái Nguyên
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Minh Thái - Phó Hiệu trưởng - Trưởng ban biên tập
Tell: 0208 3861 511 Fax: 0208 3862 079. E-mail :
caodangvietduc@moet.edu.vn