LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2021)

           Hòa chung không khí hào hùng của tuổi trẻ cả nước hướng tới kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 23/3/2021 Đoàn thanh niên trường CĐCN Việt Đức long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
           Đến dự chương trình có: Đ/c Nguyễn Văn Tiến, Thành ủy viên – Bí thư Thành đoàn Sông Công; Thầy Hoàng Minh Thái, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, các Thầy giáo, cô giáo Trưởng, Phó các đơn vị phòng, khoa, trung tâm, tổ môn đào tạo trong nhà trường, các đồng chí nguyên là Bí thư, phó bí thư, ủy viên BTV, ủy viên BCH đoàn trường qua các thời kỳ hiện đang công tác tại trường, các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn trường khóa XXVIII và 123 đồng chí đoàn viên đại diện cho hơn 700 đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

 
Tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Quang cảnh buổi Lễ

 
           Phát biểu khai mạc buổi Lễ, đồng chí Lý Quang Đại, Bí thư Đoàn thanh niên đã ôn lại lịch sử hào hùng và chặng đường hoạt động vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, báo cáo những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ vừa qua và những nhiệm vụ trọng tâm mà BCH Đoàn trường sẽ thực hiện trong thời gian tới. Trong 90 năm qua, lớp lớp thế hệ thanh niên Việt Nam luôn là lực lượng xung kích trên tất cả các mặt trận: kinh tế, chính trị, văn hoá... Từ các phong trào thanh niên: Ba sẵn sàng, Năm xung phong... trong những năm kháng chiến gian khổ nhưng đầy vinh quang của dân tộc với khẩu hiệu "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên" trong công cuộc xây dựng một nước Việt Nam ngày càng phát triển, sánh vai với bạn bè năm châu. Tiếp nối truyền thống hào hùng đó của thanh niên Việt Nam và truyền thống của các thế hệ Đoàn trường đi trước, phát huy các thuận lợi, khắc phục khó khăn, với sự đoàn kết cố gắng nỗ lực của BCH Đoàn trường, sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng ủy-Ban giám hiệu nhà trường và Đoàn cấp trên. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐCN Việt Đức luôn đồng hành với thanh niên, học sinh sinh viên. Trong những năm qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên nhà trường đã đạt được những kết quả quan trọng, Đoàn thanh niên trường CĐCN Việt Đức luôn là Đơn vị đi đầu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên Khối trường học của thành phố Sông Công. Nhiều năm liền BCH Đoàn trường được thành đoàn Sông Công, tỉnh đoàn Thái Nguyên và Trung ương Đoàn khen thưởng.
          Phát biểu tại buổi Lễ thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đồng chí Hoàng Minh Thái - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng, biểu dương, ghi nhận các thành tích mà Đoàn thanh niên nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, tin tưởng phát huy truyền thống đó tuổi trẻ nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên tiếp tục phát triển. Đồng chí Phó bí thư Đảng ủy đề nghị Đoàn Thanh niên nhà trường cần chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng và coi đây là nhiệm vụ quan trọng phải được đặt lên hàng đầu, là nhiệm vụ cơ bản của tổ chức Đoàn. Mỗi Liên chi đoàn, Chi đoàn, mỗi Bí thư chi đoàn hãy phát huy vai trò tiên phong, "đầu tàu" trong việc đảm nhận những nội dung, nhiệm vụ cụ thể, xây dựng và nhân rộng các mô hình có hiệu quả. Các hoạt động cần được xây dựng và triển khai gắn với sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên, gắn với nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, trên cơ sở phù hợp với khả năng, trình độ của thanh niên, tập hợp thanh niên, để tinh thần "đâu cần thanh niên có, việc khó có thanh niên" phải thực sự trở thành lý tưởng sống cho thế hệ trẻ nhà trường.


Thầy Hoàng Minh Thái – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại buổi Lễ
         Cũng trong buổi Lễ Ban Chấp hành đoàn trường đã trao thưởng cho các đồng chí đoàn viên thanh niên đạt giải trong kỳ thi HSSV giỏi chào mừng 90 năm Ngày thành lập đoàn.
Khen thưởng học sinh sinh viên đạt giải trong Hội thi HSSV giỏi
chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn
Tác giả bài viết: Mạnh Hoàng

Những tin mới hơn

 

XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

HỒ SƠ XÉT TUYỂN 2024



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Thầy Hoàng: 
0977.99.22.65; 0915.629.280

Thầy Thắng (Thực tập & Tư vấn việc làm): 0987 163.888

Trung tâm tuyển sinh:
Thầy Thanh: 0912 806 480; 0923 706 326
Cô Huyền: 0949 196 831

 

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

DANH SÁCH TỐT NGHIỆP CÁC KHÓA

TỔNG CỤC GDNN

GIỚI THIỆU

CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

ĐỊA CHỈ NHÀ TRƯỜNG


PHIẾU KHẢO SÁT HỌC SINH-SINH VIÊN NĂM 2023

PHIẾU KHẢO SÁT CBVC-NLĐ NĂM 2023

TRƯỜNG CĐCN VIỆT ĐỨC 50 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN


   
© Bản quyền thuộc trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức.
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VIỆT ĐỨC
Địa chỉ: Phường Thắng Lợi thành phố Sông Công tỉnh Thái Nguyên
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Minh Thái - Phó Hiệu trưởng - Trưởng ban biên tập
Tell: 0208 3861 511 Fax: 0208 3862 079. E-mail :
caodangvietduc@moet.edu.vn