HỘI NGHỊ SƠ KẾT 05 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 05-CT/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ "ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"

      Thực hiện Kế hoạch số 09-KH/TU ngày 01/3/2021 của Thành ủy Sông Công về việc Tổ chức sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Sáng ngày 05 tháng 4 năm 2021, Đảng ủy Trường CĐCN Việt Đức đã tổ chức hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhằm đánh giá kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW thời gian qua, đồng thời đề xuất phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp để tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đưa nội dung này trở thành việc làm tự giác, thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên, tổ chức Đảng.
         Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ, Trưởng các tổ chức đoàn thể cùng với đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
Đồng chí Nguyễn Đức Sinh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc và chủ trì Hội nghị

Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị, trong 5 năm qua, với tinh thần trách nhiệm, cấp ủy, các tổ chức đảng trong toàn Đảng bộ đã tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Công tác tuyên truyền được tiến hành thường xuyên, bằng nhiều hình thức; việc học tập được đưa vào nội dung sinh hoạt của các cấp ủy, tổ chức đảng, hằng năm có tổng kết và đánh giá.

Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, tạo những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên được nâng lên, kỷ luật kỷ cương hành chính được tăng cường; phong cách, tác phong công tác của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu có chuyển biến tích cực. Thông qua việc học tập và làm theo Bác, đã xuất hiện những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, HSSV đang công tác và học tập tại Trường.

Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ đã đạt được sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 05 nghiêm túc, đạt được kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới....

Kết thúc hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã trao tặng giấy khen của Ban Thường vụ cho 02 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

 

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị được nhận giấy khen tại Hội nghị
 

Tác giả bài viết: Mạnh Hoàng

Những tin mới hơn

 

XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

HỒ SƠ XÉT TUYỂN 2023



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Thầy Hoàng: 
0977.99.22.65; 0915.629.280

Thầy Thắng (Thực tập & Tư vấn việc làm): 0987 163.888

Tổ Tuyển sinh; Phòng Đào tạo:
0986936315

 

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

DANH SÁCH TỐT NGHIỆP CÁC KHÓA

TỔNG CỤC GDNN

GIỚI THIỆU

CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

ĐỊA CHỈ NHÀ TRƯỜNG


PHIẾU KHẢO SÁT HỌC SINH-SINH VIÊN NĂM 2023

PHIẾU KHẢO SÁT CBVC-NLĐ NĂM 2023

TRƯỜNG CĐCN VIỆT ĐỨC 50 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN


   
© Bản quyền thuộc trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức.
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VIỆT ĐỨC
Địa chỉ: Phường Thắng Lợi thành phố Sông Công tỉnh Thái Nguyên
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Minh Thái - Phó Hiệu trưởng - Trưởng ban biên tập
Tell: 0208 3861 511 Fax: 0208 3862 079. E-mail :
caodangvietduc@moet.edu.vn