ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CĐCN VIỆT ĐỨC LẦN THỨ XIX NHIỆM KỲ 2020-2025

         Ngày 08/5/2020, Đảng Bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đỗ Chí Thanh-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Thành ủy Sông Công; các đồng chí đại biểu, khách quý đại diện cho các đảng bộ, chi bộ trên địa bàn; các đồng chí nguyên ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XVIII đã nghỉ chế độ và chuyển công tác cùng 133 đảng viên trong toàn đảng bộ tham dự Đại hội.
 
Quang cảnh Đại hội đảng bộ trường cao đẳng công nghiệp việt đức lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020-2025
        Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XVIII, Đảng bộ trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trên các mặt hoạt động của nhà trường, đạt được nhiều thành tựu quan trọng mà Nghị quyết đề ra: Công tác tuyển sinh nhập học có nhiều cố gắng trong điều kiện khó khăn; tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo; cơ sở vật chất, phòng học và thiết bị đào tạo được đầu tư khang trang; đời sống của cán bộ, viên chức, lao động được duy trì ổn định; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt được kết quả rất đáng khích lệ. Cán bộ, viên chức, lao động của nhà trường đoàn kết, thống nhất cao.
Đồng chí Nguyễn Đức Sinh – Bí thư Đảng ủy Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Đại hội
        Với tinh thần thẳng thắn, khách quan, trung thực, Đại hội đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ rõ những khuyết điểm, yếu kém, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVIII của Đảng bộ; kiểm điểm sâu sắc, toàn diện sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ Trường khoá 18; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ Trường, nhiệm kỳ  2020-2025.
        Đại hội biểu thị sự thống nhất ý chí và quyết tâm của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhà trường trong những năm tới, thực hiện mục tiêu nhiệm kỳ 2020-2025: “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy dân chủ, đoàn kết, năng động, sáng tạo; quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức; nâng cao chất lượng đào tạo, ổn định đời sống cán bộ, viên chức, người lao động; xây dựng Trường CĐCN Việt Đức phát triển bền vững; phấn đấu đến năm 2025 trở thành trường Cao đẳng chất lượng cao”.
        Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đỗ Chí Thanh- Phó Bí Thư Thường trực Thành ủy Sông Công cơ bản nhất trí với Báo cáo Chính trị và Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo do Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XVIII xây dựng trình Đại hội, đồng chí nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thử thách, song tập thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ trường CĐCN Việt Đức đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu, không ngừng vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết thống nhất, chủ động sáng tạo và đạt được những kết quả rất đáng khích lệ trên mọi lĩnh vực. Về công tác xây dựng Đảng, trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ trường CĐCN Việt Đức là một trong những đơn vị hoạt động khá mạnh và hiệu quả. Công tác xây dựng Đảng được thực hiện đồng bộ, hiệu quả trên các các mặt công tác; triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa 12) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Thực hiện nghiêm các nguyên tắc sinh hoạt Đảng; công tác phát triển đảng viên đảm bảo chất lượng, đạt chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Từ đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. 
          Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, đồng chí nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng Đảng bộ trường CĐNC Việt Đức về những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế, tồn tại cần được quan tâm, khắc phục để nhiệm kỳ tới Đảng bộ vươn lên vững mạnh toàn diện.
Đồng chí Đỗ Chí Thanh-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Sông Công phát biểu chỉ đạo và tặng hoa tại Đại hội
           Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Trường khóa XIX, gồm 11 đồng chí tiêu biểu cho 133 đảng viên trong toàn Đảng bộ, có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, năng lực, trình độ và đạo đức để thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XIX đề ra. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhà trường đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Sông Công lần thứ IX.
     Ban chấp hành Đảng bộ khóa XIX nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt tại Đại hội
           Đại hội Đảng bộ Trường CĐCN Việt Đức diễn ra trong thời điểm có ý nghĩa hết sức quan trọng, cả nước đang ra sức thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Nhiệm kỳ 2020 - 2025, dự báo sẽ có những thời cơ, thuận lợi mới, song cũng có nhiều khó khăn, thách thức; Đại hội kêu gọi toàn Đảng bộ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, đồng lòng, vượt qua khó khăn, thách thức, đồng thời chủ động tranh thủ thời cơ, khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để phát triển nhà trường; thực hiện thành công mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.
 


Những tin mới hơn

 

XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

HỒ SƠ XÉT TUYỂN 2024



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Thầy Hoàng: 
0977.99.22.65; 0915.629.280

Thầy Thắng (Thực tập & Tư vấn việc làm): 0987 163.888

Trung tâm tuyển sinh:
Thầy Thanh: 0912 806 480; 0923 706 326
Cô Huyền: 0949 196 831

 

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

DANH SÁCH TỐT NGHIỆP CÁC KHÓA

TỔNG CỤC GDNN

GIỚI THIỆU

CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

ĐỊA CHỈ NHÀ TRƯỜNG


PHIẾU KHẢO SÁT HỌC SINH-SINH VIÊN NĂM 2023

PHIẾU KHẢO SÁT CBVC-NLĐ NĂM 2023

TRƯỜNG CĐCN VIỆT ĐỨC 50 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN


   
© Bản quyền thuộc trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức.
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VIỆT ĐỨC
Địa chỉ: Phường Thắng Lợi thành phố Sông Công tỉnh Thái Nguyên
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Minh Thái - Hiệu trưởng - Trưởng ban biên tập
Tell: 0208 3861 511 Fax: 0208 3862 079. E-mail :
caodangvietduc@moet.edu.vn